วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เซรั่มที่ดีที่สุด เซรั่มรักษาสิว เอนโดแคร์

เอนโดแคร์เซรั่มใช้ได้กับทุกสภาพผิวและเป็นที่สุดของผลิตภัณฑ์เซรั่มที่ดีที่สุดอีกหนึ่งเซรั่มที่ได้รับการยอมรับยกย่องทั่วโลกโดยแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังจากนานาชาติ

“เอนโดแคร์เซรั่ม เวชสำอางค์ชั้นสูงจาก “ประเทศสเปน” ที่ใช้เทคโนโลยี SCA Biorepair เทคโนโลยี ใหม่ล่าสุด มาสกัดสารจาก DNA ของหอยทาก ซึ่งวิจัยแล้วว่าเป็น DNA ที่มีความใกล้เคียงกับ DNA ของมนุษย์มากที่สุด จุดประสงค์ในการวิจัย เซรั่มหอยทากนี้ เริ่มต้นมาจาก ความต้องการเพื่อนำไปใช้ในการรักษาและสร้างเซลล์ผิว ฟื้นฟู ซ่อมแซม ผิวใหม่ ให้กับผู้ป่วยด้านผิวหนัง เช่น ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่ได้ผลข้างเคียงจากการรับการรักษาด้วยรังสี และผู้ป่วยทางผิวหนังที่ได้รับผลกระทบจาการรับรังสีนิวเคลียร์เป็นต้น เอนโดนแคร์จะช่วยรักษา ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียหายให้ดีเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย แห่งวัย และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นอกจากนี้ “เอนโดแคร์ แอมพลู” ยังอุดมไปด้วย Hydration Complex,Vitamin C และ Vitamin E ที่เป็นสารที่มีความสามารถ ต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidents) ที่จะ ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้กระจางใสแลดูอ่อนวัย ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านให้อ่อนนุ่มขึ้น และเก็บกักความชุ่มชื้นให้คงอยู่ในผิวได้ยาวนานขึ้น

เซรั่มที่ดีที่สุด เซรั่มรักษาสิว เอนโดแคร์

เซรั่ม VS ครีมบำรุงผิว
เซรั่ม (Serum) ในปัจจุบันเซรั่มกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สังเกตได้จากโฆษณาเครื่องสำอางต่างๆ และจะพบเห็นโฆษณาตัวเซรั่มกันบ่อยขึ้น โดยทั่วไปแล้ว คำว่า เซรั่ม ไม่ไช่ชื่อของผลิตภัณฑ์ชนิดไดชนิดหนึ่ง แต่คำว่าเซรั่มเป็นลักษณะของผลิตภัณฑ์นั้นๆนั่นเอง เนื้อเซรั่มจะมีทั้งเป็นแบบเจลหรือเป็นอิมัลชั่น มีโมเลกุลขนาดเล็กมีเนื้อที่เบากว่าครีม แต่มีการเติม Active Ingredients ที่สูงกว่าครีม ดังนั้นเซรั่มจึงถูกจัดอยู่ในหมวดเวชสำอาง (เวชสำอางไม่จัดเป็นยา แต่จะมีส่วนผสมที่ออกฤทธิ์มากกว่าเครื่องสำอางทั่วไป จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใต้การกำกับขององค์การอาหารและยา) ด้วยเหตุนี้สารบำรุงต่างๆ จึงสามารถที่จะซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วและลึกได้ถึงระดับโครงสร้างผิว จึงทำให้ผู้ใช้เซรั่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงของผิวได้อย่างชัดเจนมากกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับครีมในระยะเวลาที่เท่ากัน เนื่องจากการเติม Active Ingredients ที่เข้มขันกว่าครีม ทำให้เซรั่มมีราคาที่แพงกว่าครีมบำรุงผิว หรือ เซรั่มที่ดีที่สุด อีกหนึ่งตัวที่แนะนำให้ใช้ 
เซรั่มที่ดีที่สุด
ครีมบำรุงผิว โดยทั่วไปแล้วส่วนผสมหลักของครีมบำรุงผิวจะประกอบด้วย น้ำมัน, น้ำ และสารอิมัลชั่นซึ่งจะเป็นตัวกลางช่วยให้น้ำมันและน้ำเข้ากันเป็นเนื้อครีมได้อย่างที่เห็น นอกจากส่วนประกอบเหล่านี้แล้วยังมีการเติม Active Ingredients เพื่อเป็นการเพิ่มอาหารเสริมบำรุงผิว โดยทั่วไปแล้วจะเป็น สารสกัดจากธรรมชาติและ วิตามินต่างๆ เป็นส่วนมาก ประโยชน์ของครีมจะช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้นานและผลจากอาหารเสริมบำรุงผิวที่เติมเข้าไป แต่เนื่องจากครีมมีน้ำมันเป็นส่วนผสมทำให้เวลาทาครีม ผิวจะรู้สึกเหนียวๆ และนอกจากนี้ยังไม่สามารถซึมลึกเข้าไปสู่ผิวชั้นในได้ จึงเห็นผลช้ากว่าเซรั่ม แต่มีข้อดีคือราคาที่ถูกกว่าเซรั่ม ครีมจึงเหมาะสำหรับคนผิวปกติและผิวแห้ง ไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวมันเพราะส่วนผสมน้ำมันจะทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นอีก
เซรั่มที่ดีที่สุด
เซรั่มที่ดีที่สุด
Endocare serum เวชสำอางค์ ที่มีการวิจัยขึ้นเพื่อรักษาผู้ป่วยโรคผิวหนัง มะเร็งผิวหนัง Endocare ช่วยให้ผิวได้ฟื้นฟูเซลล์ ซ่อมแซม บำรุง เซลล์ผิวใหม่ ให้กับผู้ป่วยโรคผิวหนัง โดย Endocare จะช่วยให้เซลล์ผิวหนังที่เสียหายไป มีการฟื้นฟูกลับมาเป็นผิวเดิมได้อย่างรวดเร็ว อ่อนโยน จากประเทศสเปน และปลอดภัยต่อผู้ใช้
เอนโดแคร์เซรั่มหอยทาก
Endocare Serum จาก DNA หอยทาก ช่วยลดสิว รอยสิว รอยแผลเป็น รักษารอยแดง รอยดำ รอยลึกจากสิว ลดผื่นแพ้ รักษาหน้าจากการแพ้สารเคมี แพ้สเตียรอยด์ แพ้ไฮโดควิโนน รักษาริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ริ้วรอยแห่งวัย ลดรอยหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน
เซรั่มที่ดีที่สุด
นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับยกย่องทั่วโลก ว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จำหน่ายในราคาถูกที่สุดที่ ซึ่งได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบ โดยแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังจากนานาชาติ เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นโดย พญ.นวลนภา สันติไชยกุล ผู้บริหารของ Yasashii Clinic เป็น 1 ใน ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์เอนโดแคร์ อีกด้วย ซึ่งการันตี ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ถึงแม้จะมี สภาพผิวที่แพ้ง่าย เป็นที่ยอมรับ ในวงการแพทย์และนำไปใช้ในการรักษาในโรงพยาบาล ผิวหนังทั่วโลกจึงถือได้ว่าเป็น เซรั่มที่ดีที่สุดผลิตภัณฑ์หนึ่งในปัจจุบัน
ความเป็นมาของการใช้เมือกหอยทากในการเสริมความงามเมือกหอยทาก (Snail Mucus) มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Helix Aspersa Miller Glycoconjugates. ประเทศแรกที่มีการค้นพบว่า เมือกหอยทาก สามารถนำมาใช้ในการบำรุงผิวพรรณได้คือในประเทศชิลี เมื่อพบว่า คนงานจากฟาร์มเลี้ยงหอยทาก ที่ทำหน้าที่ในการขนหอยทากไปให้ร้านอาหารฝรั่งเศสเป็นประจำทุกวันมีผิวของมือที่นุ่มน่าสัมผัส และร่องรอยบาดแผลที่มือก็สามารถหายได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้นำไปสู่ความสงสัยและการวิจัยหาสรรพคุณของสารในเมือกหอยทากขึ้น ซึ่งจากการวิจัยทำให้พบว่า ผิวของหอยทากและมนุษย์มีองค์ประกอบที่คล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก แม้แต่ปริมาณของคอลลาเจนและอิลาสตินเองก็มีความคล้ายคลึงกัน โดยได้มีหลายผลิตภัณฑ์ที่ได้นำเมือกหอยทากนำมาเป็นครีมหรือเซรั่ม

ไม่มีความคิดเห็น: