วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ผิวชุ่มชื่นด้วย endocare serum

Endocare serum เวชสำอางค์ ที่วิจัยขึ้นเพื่อรักษาผู้ป่วยโรคผิวหนัง มะเร็งผิวหนัง ช่วยให้ผิวได้ฟื้นฟูเซลล์ ซ่อมแซม บำรุง เซลล์ผิวใหม่ ให้กับผู้ป่วยโรคผิวหนัง

เอนโดแคร์เซรั่ม
Endocare serum คือ เวชสำอางค์ ที่มีการวิจัยขึ้นเพื่อรักษาผู้ป่วยโรคผิวหนัง มะเร็งผิวหนัง ช่วยให้ผิวได้ฟื้นฟูเซลล์ ซ่อมแซม บำรุง เซลล์ผิวใหม่ ให้กับผู้ป่วยโรคผิวหนัง โดย จะช่วยให้เซลล์ผิวหนังที่เสียหายไป มีการฟื้นฟูกลับมาเป็นผิวเดิมได้อย่างรวดเร็ว อ่อนโยน
ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตจาก DNA ของหอยทาก ช่วยลดสิว รอยสิว รอยแผลเป็น รักษารอยแดง รอยดำ รอยลึกจากสิว ลดผื่นแพ้ รักษาใบหน้าจากการแพ้สารเคมีอย่างรุนแรง เช่น แพ้สเตียรอยด์ แพ้ไฮโดควิโนนเป็นต้น นอกจากนี้ยังรักษาริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ริ้วรอยแห่งวัย ลดรอยหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน ผลิตภัณฑ์เอนโดแคร์เชรั่มของเราสกัดจากเมือกหอยทาก ที่ระดับความเข้มข้น 40 ซึ่งเป็นเซรั่มเข้มข้น อุดมด้วยสารสกัดจาก DNA เมือกหอยทาก ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก IFC ประเทศสเปน ด้วยความเข้มข้นของเมือกหอยทาก Repair Index 40 ที่มีคุณสมบัติกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ให้ดีขึ้นเพื่อกระตุ้นสีผิวสม่ำเสมอกัน ลดการหย่อนคล้อยของผิว ลดรอยแดง และการอักเสบของผิว  ผลิตภัณฑ์ Endocare serum ยังอุดมไปด้วย Hydration Complex,Vitamin C และ Vitamin E ที่เป็นสารที่มีความสามารถในการ ต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidents) ที่จะ ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้กระจางใสแลดูอ่อนเยาว์ บำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านให้อ่อนนุ่มขึ้น กักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับยกย่องทั่วโลก ว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จำหน่ายในราคาถูกที่ ผ่านการรับรองและการทดสอบ โดยแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะจากนานาชาติ เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นโดย พญ.นวลนภา สันติไชยกุล ผู้บริหารของ Yasashii Clinic ซึ่งเป็น 1 ใน ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์เอนโดแคร์  ได้การันตี ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ถึงแม้จะมี สภาพผิวที่แพ้ง่ายเพียงใดก็ตาม จึงเป็นที่ยอมรับ ในวงการแพทย์และนำไปใช้ในการรักษาในโรงพยาบาล ผิวหนังทั่วโลก
Endocare serum นั้นอุดมไปด้วยสารสกัดจาก DNA ของหอยทาก(เมือกของหอยทาก) มีความเข้มข้นสูงมาก เมื่อเทียบกับครีมหอยทากที่เราเห็นวางขายทั่วไปในท้องตลาดในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น  8-10 เท่า ดังนั้น ผลิตภัณฑ์นี้จึงสามารถฟื้นฟูผิวเร่ง การสร้างผิวหนังใหม่เห็นผลไวใน 7 วัน
เอนโดแคร์เซรั่ม
ในสมัยก่อน Endocare ได้มีขายกันอย่างกว้างขวางในวงการแพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลโรคผิวหนังใหญ่ ๆ และ คลีนิกหมอผิวหนังชั้นนำที่ทันสมัย เนื่องจาก ผู้ป่วยที่มาทำการรักษาโรคผิวหนังจากสิว ผื่น จะช่วยบรรเทาอาการบวมแดงของสิว สิวยุบเร็ว ไม่อักเสบ ผื่นจะหายรวดเร็ว ผิวหน้าจะแข็งแรง หรือเพิ่งทำเลเซอร์ใหม่ ๆ หน้ามีรอยแดง ๆ หลังจากทำเลเซอร์ หากต้องการให้ผิวสร้างคอลลาเจนขึ้น โครงสร้างผิวแข็งแรงและสุขภาพดีรวดเร็ว คุณหมอจะจัด Endocare ให้ไปใช้
นอกจากเมือกหอยทากแล้ว Endocare Ampoules (เอนโดแคร์ แอมพลู) ยังอุดมไปด้วยวิตามิน E วิตามิน C Complex , Hyaluronic Acid ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง ชุ่มชื่น เนียน กระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียน กระจ่างใสดูอ่อนกว่าวัย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยตัวเองตามธรรมชาติซึ่งปลอดภัย กว่าและดีกว่าการทาคอลลาเจน โดยมีการกระตุ้นคอลลาเจนเป็นลักษณะโครงตาข่ายใต้ผิวหนัง ทำให้คอลลาเจนมีการเรียงตัวเป็นระเบียบ และรูขุมขนกระชับ อีกทั้งช่วยเพิ่มอิลาสติน ให้ผิวยืดหยุ่น ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรงและป้องกันผิวจากการทำลายเนื่องจากมลภาวะ

Endocare Serum
จาก DNA หอยทาก ช่วยลดสิว รอยแผลเป็น รักษารอยแดง รอยดำ รอยลึกจากสิว ลดผื่นแพ้ รักษาหน้าจากการแพ้สารเคมี แพ้เสตียรอยด์ รักษาริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ริ้วรอยแห่งวัย ลดรอยหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน
ทำไมต้องเอนโดแคร์ ??
Endocare  เป็นเวชสำอางค์ชั้นนำจาก "สเปน" เริ่มมาจากการวิจัยเพื่อรักษา แล้วสร้างเซลล์ผิว และฟื้นฟูผิวใหม่ให้กับผู้ป่วยผิวหนัง เช่น มะเร็งแล้วต้องรักษาด้วยรังสี และผู้ที่ผิวหนังโดนรังสีนิวเคลียร์เป็นต้น เพื่อให้ผิวหนังฟื้นฟูกลับมาอย่างรวดเร็ว อ่อนโยน และปลอดภัย ผ่านการทดสอบแล้วว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือแพ้
นอกจากนี้ Endocare ยังอุดมไปด้วย Hydration Complex , Vitamin C และ E ที่เป็นสารที่มีความสามารถต่อต้าน อนุมูลอิสระ (Anti-Oxidents) ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้กระจ่างใสแลดูอ่อนวัย ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านให้อ่อนนุ่มขึ้น รักษาสิว ริ้วรอย และเก็บกักความชุ่มชื้นให้คงอยู่ได้นานขึ้น
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากนานาชาติ เพื่มความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการการันตี ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ถึงแม้จะเป็นผิวที่แพ้ง่าย เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ และนำไปใช้ในการรักษาในโรงพยาบาลผิวหนังทั่วโลก


ไม่มีความคิดเห็น: