วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

มองหาเซรั่มเปิดผิวขาว ที่นี่เลย

เซรั่มเปิดผิวขาว เป็นผลิตภัณฑ์ของ Endocare ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอนามัยโลก และองค์การอาหารและยาประเทศไทย เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก เซรั่มเปิดผิวขาว ของ Endocare สารสกัดจากเมือกหอยทาก

ถ้าคุณอยากมีผิวที่ขาวขึ้น เรามีวิธีที่จะทำให้ผิวขึ้นขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เราอาจเห็นครีมหลายยี่ห้อที่โฆษณาว่าทำให้ผิวขาวขึ้น แต่นั่นจะดีต่อสุขภาพผิวแล้วหรือ ลองเปลี่ยนมาใช้วิธีทางธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นกันดีกว่า ซึ่งส่วนผสมหลักก็เป็นสิ่งที่หาได้ทั่วไปนั่นคือ น้ำมะนาว ซึ่งดีต่อสุขภาพผิวและช่วยให้ผิวขาวขึ้น หลีกเลี่ยงการออกแดดและแผ่นมาร์กหน้าที่ผสมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ คุณห่างไกลความหมองคล้ำ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวเทคนิคผิวขาวใส่อย่างเป็นธรรมชาติเพียง
Endocare
เซรั่มเปิดผิวขาว เป็นผลิตภัณฑ์ของ Endocare ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอนามัยโลก และองค์การอาหารและยาประเทศไทย เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก
ถ้า หากคุณกำลังมองหา ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผิวดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติขอแนะนำ เซรั่มเปิดผิวขาวของ Endocare ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่จะทำให้คุณผิวขาวดูกระจ่างใส่ แต่ถ้าอยากให้ผิวขาวทันใจก็ควรปฏิบัติตามวิธีด้านล่าง ควบคู่กับการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Endocare
Endocare
1.อย่า ให้โดนแสงแดดมากไป สาเหตุของผิวหมองคล้ำและผิวดำส่วนใหญ่เกิดจากรังสี UV ของดวงอาทิตย์ หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรใช้ครีมกันแดดที่มีการป้องกันแสง UV สูง หรือสวมเสื้อผ้าแขนยาวเพื่อปกป้องผิวหนัง
2.ขัดผิวที่หมองคล้ำ การขัดผิวเป็นการกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้ว ทำให้ร่างกายเซลล์ผิวใหม่ได้ขึ้นมาแทนจึงทำให้ผิวหนังมีความกระจ่างใส่ขึ้น ซึ่งทำการขัดนั้นอาจจะใช้แปรงขัดอ่อนๆ หรือฟองน้ำ เพื่อให้เกิดการถลอกของผิวหนังได้
3.การล้างผิวด้วยน้ำมะนาว ในน้ำมะนาวมีกรดอัลฟาไฮดรอกซี (AHA) ซึ่งสามารถขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายไปแล้วและกระตุ้นการเกิดการสร้างผิวหนัง ขึ้นมาใหม่ โดยมีขั้นตอนดังนี้
– ใช้น้ำมะนาวผสมกับน้ำเปล่าในอัตราที่เท่ากัน เพื่อเป็นการลดความเข้มข้นของน้ำมะนาวซึ่งอาจทำให้เกิดการแสบได้
– ใช้สำลีชุบน้ำมะนาวแล้วเช็ดลงบริเวณผิวหนังที่อยากทำให้ขาว
– หลังจากนั้นรอ 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด และหลีกเลียงการเจอแสงแดด ไม่ควรทำบ่อยๆเพราะอาจทำให้ผิวเสียได้
4.แปะด้วยแผ่นมันฝรั่ง ฝรั่งมีสารประกอบจากวิตามินซีสูง ถือว่าเป็นอาหารชั้นดีของผิว โดยมีขั้นตอนดังนี้
– ปอกเปลือกมันฝรั่งออก แล้วหั่นเป็นแผ่นบ่างๆ
– นำมาแปะบริเวณที่ต้องการให้ผิวขาวขึ้น แล้วทิ้งไว้จนแห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
5.ว่านหางจระเข้ สารว่านหางจระเข้ช่วยรักษาผิวหนังที่เกิดจากไฟไหม้และมีสารที่ช่วยกำจัดชั้น ผิวที่ตายซึ่งสรเหล่านี้มีส่วนประกอบในโลชั่นและเครื่องสำอางเป็นส่วนมาก โดยมีขั้นตอนดังนี้
– นำวุ่นจากว่านหางจระเข้มาทาลงบนผิว
– ทิ้งไว้ 20 นาทีเพื่อให้ผิวหนังสารรถดูสารอาหารได้เต็มที่
– จะล้างออกหรือทิ้งไว้ก็ได้ แต่ไม่ควรจะทิ้งไว้นานเพราะอาจจะแพ้ยางของว่านหางจระเข้
หากสนใจสั่งซื้อ เซรั่มเปิดผิวขาว ของ Endocare
โทร 088-2665217
Line : jubuendocare

วิธีทําให้ผิวขาวใส กับการดูแลผิวที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน

ถ้าพูดถึงวิธีทำให้ผิวขาวแล้วละก็ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่มักให้ความสนใจ เพราะคนไทยส่วนใหญ่มักมีความเชื่อที่ว่าผู้หญิงที่มีผิวขาวคือผู้หญิงที่สวย มีผิวที่สุขภาพดี แต่จริง ๆ แล้วผิวขาวของผู้หญิงหลายคนอาจจะไม่ใช่ผิวที่มีสุขภาพดีก็ได้ ผิวของผู้หญิงเอเชียนั้นการจะทำให้ผิวขาวอาจจะต้องใช้การดูแลที่มากกว่าสาวชาวยุโรปที่มีผิวสีขาวเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว


ใช้ครีมผิวขาวเป็นกระปุ๊ก ก็ไม่เห็นขาวซักที อยากผิวขาวใสมีวิธีทำให้อย่างไรบ้าง ?

ผู้หญิงหลายคนมีปัญหาการใช้ครีมบำรุงเพื่อทำให้ผิวขาวหมดกันเป็นกระปุ๊ก ๆ แต่ก็ไม่เห็นผิวขาวซักทีทำไมถึงเป็นเช่นนั้น ผู้หญิงหลาย ๆ คนทีทาครีมเพื่อทำให้ผิวขาว กลับลืมที่จะป้องกันตัวการสำคัญที่จะทำให้ผิวดำ นั้นก็คือ "รังสียูวี" ซึ่งรังสียูวีนั้นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงหลาย ๆ คนมีผิวที่ไม่ขาวซักที แม้จะทาครีมบำรุงผิวนานแล้วก็ตาม การที่ผิวของเราได้รับรังสียูวีอย่างต่อเนื่องโดยขาดการป้องกันย่อมก่อให้เกิดการสะสมของเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ซึ่งผู้หญิงเราส่วนใหญ่มักมองข้ามสิ่งเหล่านี้

วิธีทำให้ผิวขาว


รังสียูวีที่มีผลต่อผิวของเรา

รังสียูวีเอ (UVA) เป็นรังสียูวีเอเป็นรังสีที่มีคลื่นความยาวที่สามารถทะลุผิวหนังที่ลึกถึงเซลล์ผิวชั้นล่างได้ และทำให้คอลลาเจนที่อยู่ในผิวของเราเสื่อมสภาพได้ง่าย รังสียูวีบี (UVB) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวทีส่งผลต่อผิวของเราโดย รังสียูวีบี สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากแดดเผาแต่สามารถทะลุผ่านได้เพียงชั้นบนของผิวหนังส่งผลให้ผิวขาดความชุ่มชื่น เมื่อมีรังสียูวีตกกระทบสู่ผิวหนังจะทำให้เกิดมีการสะสมสู่เซลล์ผิวและก่อให้เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวไม่สวย ไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ แม้รังสี ยูวี เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็จริงแต่ก็สามารถป้องกันได้



เอาละสำหรับผู้หญิงที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส วิธีทำให้มีผิวขาวอย่างง่าย ๆ ก็คือการที่เราเหลือกครีมบำรุงผิวและใช้ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ ปัจจุบันการทาครีมกันแดดสามารถป้องกันผิวจากแสงแดดและแสงยูวีได้เป็นระยะเวลานานและยังมีสารปรับสภาพผิวขาวอยู่อีกด้วย การทาครีมกันแดดให้ได้ผลสำหรับผู้หญิงเอเชียอย่างเราควรเลือกระดับ SPF ตั้งแต่ 15 ขึ้นไป อาจจะมีการปรับค่า SPF ให้เพิ่มมากขึ้นตามลักษณะการใช้ชีวิตหรือกิจกรรมที่ต้องออกแดดมากหรือน้อย เช่น การอยู่กลางแดดช่วง 10.00 - 14.00 น. ให้ทาครีมกันแดดที่มีฤทธิ์ป้องกันผิวอย่างดีที่สุดควรทาครีมกันแดดก่อนออกแดดประมาณ 15 นาที ถ้าคุณมีเหงื่อเยอะหรือมีกิจกรรมที่ทำให้รู้สึกว่าครีมทากันแดดมีฤทธิ์อ่อนลงสามารถทางครีมซ้ำได้แต่ควรเลือกครีมกันแดดให้เหมาะสมกับผิวและการใช้ชีวิตประจำวันของตัวคุณเองมากที่สุด


นอนหลับให้เพียงพออีกวิธีทำให้ผิวสวยใส

เพราะร่างกายของคนเรานั้นมีความสามารถในการซ่อมแซมตัวเราเองอยู่ ซึ่งช่วงเวลาการนอนหลับเป็นช่วงที่ดีที่สุดที่ร่างกายของเราจะทำการซ่อมแซมระบบของร่างกาย การนอนหลับสนิทในช่วงเวลา 5 ทุ่ม ถึงตี 1 นั้นเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ทำให้ร่างกายได้ซ่อมแซมตัวเองและเราควรนอนหลับสนิทเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 6-8 ชม. อีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะทำให้การนอนของคุณเกิดประโยชน์สูงสุดคือ ก่อนช่วงเวลาซัก 1 - 2 ชม. ให้คุณหาผลไม้ที่มีสีเหลือ เช่น กล้วย อินทผลัมหรือโยเกิร์ตก็ได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีส่วนผสมของกรดอะมิโนโทรปีน ซึ่งมีผลทำให้สมองหลั่งสารเซโรโทนินที่ทำให้จิตใจสงบและทำให้หลับสนิททำให้ร่างกายของเราสามารถซ่อมแซมผิวและดูดซับสารบำรุงต่าง ๆ จากครีมที่ใช้ได้อย่างเต็มทีอีกด้วยค่ะ


ออกกำลังกาย ลดความเครียดอีกวิธีทำให้ผิวขาวเร็วขึ้น

การออกกำลังจะทำให้ระบบโลหิตของเราทำงานได้ดีและยังช่วยเป็นตัวเร่งในการผลัดเซลล์ผิวทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไปและเผยเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวสดใสเปล่งปลั่งขึ้นมา และการออกกำลังกายยังเป็นตัวเร่งการสร้างเซลล์ผิวอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอสังเกตได้จากคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำมักแลดูอ่อนวัยและผิวกระจ่างใสกว่าคนที่ไม่ได้อ่อนกำลังกายเป็นประจำ ช่วงเวลาในการออกกำลังกายนั้นสาว ๆ ไม่ควรทามอยส์เจอไรเซอร์หรือครีมอื่ม ๆ รวมทั้งการแต่งหน้าด้วย เพราะจะเป็นการปิดกั้นรูขุมขนจนอาจจะทำให้ผิวไม่สามารถขับเหงื่อได้อันจะทำให้ผิวของเรามีสารตกข้างและอาจจะทำให้เกิดสิวได้นะค่ะ


ขัดผิวอีกหนึ่งวิธีที่ไม่ควรมองข้ามถ้าคุณอยากผิวขาวสวยใสกิ๊ก

เรื่องจริงที่ผู้หญิงของเราควรรู้นั้นก็คือ ร่างกายของเรานั้นมีเซลล์ที่เกิดและตายเป็นประจำซึ่งเซลล์ผิวที่ตายแล้วบางทีก็ไม่ได้หลุดลอกออกไปทำให้เกิดการบดบังทับถม ทำให้ผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสของเราไม่อาจเผยให้เห็นได้ ดังนั้นการกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวจึงเป็นอีกวิธีที่เราควรทำซึ่งเราสามารถทำได้หลากหลายวิธีและการขัดผิวก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งสามารถทำได้ที่บ้านและก็ไม่ยากเกินไป คุณสามารถอ่านรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่นี้ค่ะ วิธีขัดผิวขาว


กินอาหาร ผัก ผลไม้ บำรุงผิวขาวจากภายในเป็นวิธีทำให้ผิวขาวที่ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม

สุดท้ายก็คงต้องกลับมาที่เรื่องเดิม ๆ นั้นก็คือเรื่องอาหารการกินนั้น เชื่อรึเปล่าว่าผู้หญิงส่วนใหญ่มักตามใจปากกับอาหารที่ไม่มีประโยชน์และรับประทานอาหารในกลุ่มที่มีสารอาหาร สำหรับการบำรุงผิวพรรณน้อยลงทั้งที่จริง ๆ แล้วการกินอาหารและ ผัก ผลไม้นั้นเป็นเรื่องที่ง่ายและควรทำเป็นประจำมากที่สุด สำหรับผู้หญิงคนไหนที่อยากมีผิวขาวสดใสอมชมพูควรให้ความสำคัญกับการเลือกกินอาหารให้มากขึ้น เพราะการกินอาหารที่เป็นประโยชน์อย่างเหมาะสมและพอดีนอกจากทำให้ผิวพรรณสวยแล้วยังทำให้สุขภาพร่างกายดีและห่างไกลโรคอีกด้วย สำหรับกลุ่มอาหารที่ช่วยให้มีผิวขาวและสวยสดใสได้แก่



    มะเขือเทศช่วยในการป้องกันการเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูอ่อนวัยและสดใส
    ส้มนั้นสามารถเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวได้เป็นอย่างดี
    แตงโมสามารถบำรุงผิวพรรณ ทั้งยังสามารถช่วยลดการทำงานขอไต และขับปัสสาวะได้อย่างดี
    มะนาวนั้นมีวิตามินซีที่สูงมาช่วยให้ผิวเนียนสวยใส
    ฝรั่งช่วยในการปรับภูมิคุ้มกันให้ร่างกายและยังมีวิตามินซีที่สูงมากอีกด้วย
    ฟักทองอุดมด้วยวิตามินหลากหลายชนิด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างดี แถมลดริ้วรอยชะลออายุดีนักแล



สุดท้ายที่จะลืมไม่ได้เลยในการทำให้ผิวขาวสวยสดใสคือ "สภาพจิตใจของตัวเอง" ซึ่งเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อตัวเราเองมากที่สุด คุณผู้หญิงเองนอกจากจะสวยแล้วยังต้องดูแลสภาพจิตใจของตัวเองให้สดใสและไร้กังวลให้มากที่สุด ซึ่งสามารถทำได้หลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการนั่งสมาธิ ฝึกโยคะ การรำไท้เก๊ก หรือ การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้จิตใจของคุณผ่องใส และความรู้สึกสดใสของคุณจะเป็นตัวผลักดันกระบวนการทำงานของร่างกายคุณเองให้ทำงานอย่างทรงประสิทธิภาพอย่างสูงที่สุด




รวมรวมและเรียบเรียงข้อมูลโดย N3K.IN.TH
อ้างอิง หนังสือพิมพ์แนวหน้า , เดลินิวส์ , สมุนไพร.คอม

ไม่มีความคิดเห็น: