วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เอนโดแคร์ รีวิว

รีวิวจากผู้ใช้งานจริง ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Endocare รีวิว เอนโดแคร์ รีวิว เฮริโอแคร์ รีวิว นีโอเรติน เครื่องาำอางค์ชั้นนำจากทวีปยูโรป

 

เผยเคล็ดลับความสวย!! พร้อมแชร์ประสบการณ์ โดยคุณ แนน ชลิตา (คลิป)

     เพื่อนๆ หลาย คนคงเคยสงสัยกันบ้างว่าอะไรที่ทำ ให้ “คุณแนน ชลิตา” ถึงได้เป็น “ดาราหน้าเด็กตลอดกาล” ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้ เรียกได้ว่าเมื่อก่อนหน้าเป็นอย่างไรปัจจุบันก็ยังหน้าตึง ผ่องใสอยู่เหมือนเดิม และเมื่อในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ  Endocare Contrate Seum SCA40 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นานมานี้  คุณแนนก็ได้มาเผยเคล็ดลับที่ว่า พร้อมแชร์ประสบการณ์จากการที่ได้เป็นผู้ใช้  Endocare เสียงจริง ตัวจริง (ไม่ใช่ The Voice นะค๊า >.<) ให้เราได้หายสงสัยกันค่ะ  ส่วนเคล็ดลับของคุณแนนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นอยากให้เพื่อนๆไปชมในคลิปได้ เลยค่าา

(พร้อมภาพบรรยากาศในงานวันเปิดตัว Endocare SCA40 ที่ดารามากันคับคั่งด้วยค่า ^0^ )


สาวๆคนไหนที่สงสัยว่าผลิตภัณฑ์ Endocare Concentrate Serum SCA40 ที่คุณแนนพูดถึงคือตัวไหน

ตอนนี้ฝนจุ๊บุเอามาใส่ให้แล้ว  คือผลิตภัณฑ์ด้านล่างนี้เลยนะคะ^^

เสียงตอบรับการใช้เอนโดแคร์ จากผู้ใช้จริง

“ใช้ อยู่ค่ะ เราใช้แบบกล่อง7หลอด (แต่เราแบ่งใล้สองครั้ง โดยใช้ไซริงค์ดูดเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า แต่ใล้ให้หมดภายใน2คืนค่ะ ทาเฉพาะก่อนอน) กล่องแรกเราทาติดต่อกัน14คืน รอยสิวจางลงกว่าตอนไปเลเซอร์วีบีมอีกค่ะ(เคยเลฯไป4ครั้ง) จากนั้นเราก็ลดเหลือ อาทิตย์ละ1หลอด(2วัน) ที่เหลือใช้เซรั่มของendocareแทน สูตรtensage sca15 ความเข้มข้นน้อ”
“ผมเคยใช้ แบบ7หลอด ผมเห็นคนใน IG ในmeedmohขาย เลยมาหาข้อมูล ก็ เลยซื้อมาลองแบบ7 วัน ผมว่าสิวแห้งไวดีครับ คืนแรกกดสิวออกแล้วทา ตื่นเช้ามาแผลปิด แต่เรื่องรอยยังไม่หาย ใช้ไป7 คืน ถือว่าโอเคครับ สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด”
“เหมาะ สำหรับคนเป็นสิวอย่างยิ่งค่ะ เราใช้แล้ว 1 กล่อง สิวหาย เยอะมาก หน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และตอนนี้กำลังจะสั่งซื้อมาเพิ่มค่ะ”
“เรา ได้เอนโดมาจากร้านเพื่อนอะ มันลดราคาขายให้ (ด้วยความเป้นเพื่อน)บอกว่าใช้แล้วสิวมันยุบแล้วก้รอยแดงดีขึ้น ตอนแรกคิด ในใจเมิงมาหลอกขายของกูปะวะ แต่มันบอกอันนี้นำเข้าจากสเปน ก็เลยลองมาใช้ดู ผลปรากฎว่า หน้าเราดีขึ้นอะ ตรงสิวอักเสบอะมันยุบเราบีบเอาหนองออก อีกวันหลุมสิวปิดเลยปลื้มมากที่ตรงนี้ แต่รอยสิวเก่าที่เป้นยู่เดิมมันจางช้า-..- ช้ากว่าสิวใหม่ ถ้าสิวใหม่ทาเอนโด3-4วันก็จางเร็วมาก แต่รอยเก่ามันก็หายช้า เราว่าโอเคนะ”
“ดี จริงค่ะ หน้าเราเมื่อก่อนถ้าสิวอักเสบขึ้นต้องไปฉีดสิวที่ร้านหมออย่างเดียวเรยงั้น มันไม่ยุบ แต่พอเรามาใช้เอนโดแคร์มันหายโดยที่ไม่ต้องไปฉีดเรยและสิวอักเสบที่กำลังจะ ขึ้นก้อยุบเรวมากก ส่วนรอยแผลเป็นอันเก่านี่ไม่ค่อยจางนะ แต่ถ้าเป็นรอยแผลใหม่นี่ถ้าใช้เอนโดแคร์ทาเรยแบบว่าหายเรวอะ ส่วนตัวเราชอบนะ เราก็ลองมาหลายยี่ห้อสิวไม่ค่อยยุบตัวนี้สิวยุบจริงเราใช้มา 3 กล่องและ แต่ค่อยข้างแพง”

ไม่มีความคิดเห็น: