วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

endocare ราคาวันนี้

เอนโดแคร์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสารสกัดจากเมือกหอยทากที่คุณเข้าถึงได้ง่าย Endocare ราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปที่นี่!!!


Endocare ราคาวันนี้
price


เอน โดแคร์ คอนเซนเทรด  เซรั่มบำรงผิวหน้าสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ยกกระชับ และลบเลือนริ้วรอย ด้วยความเข้มข้นของเมือกหอยทาก Repair Index 40 ที่มีคุณสมบัติกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน กระตุ้นสีผิวสม่ำเสมอ ลดการหย่อนคล้อยของผิว ลดรอยแดง และการอักเสบของผิว ขายในราคา 1,600.00฿ ฟรีค่าขนส่ง
เอนโดแคร์ อควา โฟม  โฟมบางเบาสำหรับทำความสะอาดสิ่งสกปรกล้างเครื่อสำอาง  ความมันบนใบหน้า บำรุงผิวหน้าสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย  ช่วยลดการอักเสบของผิวและปกป้องการเกิดสิว พร้อมทั้งผลัดและสร้างเซลล์ผิวใหม่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน และบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ขายในราคา 1,200.00฿ ฟรีค่าขนส่ง
เอนโอแคร์ เทนสาจ ครีม ครีมเข้มข้นที่ประกอบไปด้วย สารสกัดจาก DNA เมือกหอยทากทีมีค่า Repair Index 6 คงความยืดหยุ่นของผิว รวมไปถึง ช่วยลบเลือนริ้วรอยบนผิวหน้า อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย ขายในราคา 1,600.00฿ ฟรีค่าขนส่ง
เอนโดแคร์ เทนสาจ คอนเซนเทรด ช่วยในการยกกระชับผิว กันการหดตัวของกล้ามเนื้อ ทำให้ช่วยลดความลึกของร่องและริ้วรอยบนใบหน้าและลำคอ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดเอ็นไซด์ที่ทำให้เกิดความเข้มของเม็ดสี เพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิว อุดมด้วยความเข้นข้นของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชื้นทั้งภายในและภายนอกผิวแลดูสดใสเปล่งปลั่ง ลดรอยแดงและการอักเสบของผิว  ซ่อมแซม DNA ผิวที่ถูกทำลาย  ทำให้ผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ขายในราคา 3,500.00฿ ฟรีค่าขนส่ง
เอนโอ แคร์ เทนสาจ ครีม   ครีมเข้มข้นที่ประกอบไปด้วย สารสกัดจาก DNA เมือกหอยทากทีมีค่า Repair Index 6 คงความยืดหยุ่นของผิว รวมไปถึง ช่วยลบเลือนริ้วรอยบนผิวหน้า อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย ขายในราคา 1,600.00฿ ฟรีค่าขนส่ง

dddd

เอน โดแคร์ เทนสาจ เรเดี้ยนซ์ อาย คอนทัวร์ ครีมถนอมรอบดวงตา ด้วยส่วนผสมเทือกหอยทาก ที่มีค่า Repair index 10 ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ลดริ้วรอยใต้ตา และตื้นขึ้น ลดถุงใต้ตาให้มีขนาดลดลง เพิ่มการหมุนเวียนของเลือด   ช่วยลดรอยหมองคล้ำใต้ตา ลดการซึมผ่านของผนังหลอดเลือด ทำให้ไม่เกิดการคั่งของน้ำและของเสียบริเวณใต้ตา Endocare ราคา 1,450.00฿ ฟรีค่าขนส่ง
สำหรับสินค้าของ Endocare  ก็มีให้เลือกซื้อมากมาย หากต้องการที่จะสั่งซื้อสามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.jubuendocare.com/

เคล็ดลับการดูแลป้องกันหน้าติดสารสเตรอย
1. ใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีความอ่อนโยน เช่น สารสกัดจากเมือกหอยทากของEndocare ที่ช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก DNA ของหอยทากจะฟื้นฟูผิวหน้าที่ติดสารสเตรอยได้เป็นอย่างดี
2. ทำจิตใจให้สบายๆ อย่าวิตกกังวล เพราะความเครียดจะกระตุ้นฮอร์โมนให้ใบหน้าเกิดสิว ฟังเพลงในแนวที่ตนเองชอบหรือหากิจกรรมทำยามว่าง จะช่วยทำให้สภาพของจิตใจดีขึ้นได้
3. ควรพักผ่อนให้เพียงพอ นอนให้ได้วันละ 6-8ชั่วโมง และห้ามใช้มือบีบสิวเพราะจะทำให้เกิดการอักเสบขึ้นได้ ในระหว่างวันควรดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 แก้วหรือ 2ลิตร เพื่อล้างสารพิษตกค้างออกจากร่างกาย จะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้
4. เลิกใช้สารสเตรอย เมื่อเลิกใช้สารสเตรอยร่างกายจะฟื้นฟูผิวหนังที่โดนทำลายเอง ซึ่งอาจใช้เวลานานอยู่หลายเดือนขึ้นอยู่กับการดูและรักษาตนของแต่ละบุคคล เมื่อร่างกายปรับสมดุลของผิวหน้าให้ดีขึ้นแล้วก็ควรเลือกใช้เซรั่มบำรุงผิว หน้าที่มีสารสกัดจาก DNA เมือกหอยทาก เช่นผลิตภัณฑ์ล้างของEndocare เพราะDNA ของหอยทากมีความคล้ายกับคนมากที่สุดจึงทำให้ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้เป็น อย่างดี
วิธีรักษาสิว สเตอรอยด์,หน้าติดสารสเตรอย,เอนโดแคร์เซรั่ม,เซรั่มรักษาสิว,เอนโดแคร์

ไม่มีความคิดเห็น: